Yêu cầu báo giá cung cấp linh kiện, vật tư y tế
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Kính gửi: Các đơn vị cung cấp linh kiện, vật tư y tế
Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, làm cơ sở lựa chọn nhà cung cấp linh kiện, vật tư y tế với nội dung cụ thể như sau:
- THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
- Đơn vị yêu cầu báo giá:
– Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa, Địa chỉ: Tổ 13, Khu phố 22, P. Quy Nhơn Nam, T. Gia Lai.
– Thư mời báo giá cung cấp linh kiện, vật tư y tế được đăng tải trên cổng thông tin điện tử website: “www.bvquyhoa.vn”
- Cách thức tiếp nhận báo giá:
– Nhận trực tiếp:
+ Tại địa chỉ: Phòng Văn thư, Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa.
+ Địa chỉ: Tổ 13, Khu phố 22, P. Quy Nhơn Nam, T. Gia Lai.
+ Số điện thoại: 0256.3540140.
– Nhận qua email: quyhoandh2005@gmail.com.
- Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 15/10/2025.
Các báo giá nhận sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
- Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 30 ngày, kể từ ngày 15/10/2025.
- NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
- Danh mục linh kiện, vật tư y tế:
STT | Danh mục linh kiện,
vật tư y tế |
Yêu cầu kỹ thuật | Số lượng | ĐVT | Ghi chú |
1 | USB máy đo tốc độ máu lắng tự động HumaSRate 24PT | Linh kiện, vật tư y tế cung cấp phải tương thích với thiết bị như sau:
Thông tin thiết bị cụ thể như sau: – Tên thiết bị: Máy đo tốc độ máu lắng tự động – Model: HumaSRate 24PT – Hãng sản xuất: Shenzhen YHLO biotech CO.,LTD – Trung Quốc – Nước sản xuất: Trung Quốc |
01 | Cái |
- Địa điểm cung cấp linh kiện, vật tư y tế:
– Địa điểm cung cấp, lắp đặt: Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa, Địa chỉ: Tổ 13, Khu phố 22, P. Quy Nhơn Nam, T. Gia Lai.
– Các yêu cầu về cung cấp linh kiện, vật tư y tế: Nhà cung cấp chịu trách nhiệm toàn bộ việc thay thế linh kiện, vật tư y tế theo đúng quy định của pháp luật.
- Thời gian thực hiện dự kiến: Tháng 10/2025.
- Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
– Đồng tiền thanh toán: VND.
– Thanh toán hợp đồng: Thanh toán 100% giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày. Sau khi thay thế linh kiện, vật tư y tế, nghiệm thu đưa vào sử dụng và bên mua nhận được đầy đủ biên bản nghiệm thu, chứng từ, hồ sơ thanh toán và các giấy tờ tài liệu liên quan.
– Phương thức thanh toán: chuyển khoản.
Xin trân trọng cảm ơn./.
CV 1103