fbpx
Cơ cấu tổ chứcKhối phòng chức năng

Phòng Hành chính quản trị – Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa

Phòng Hành chính – Quản trị được thành lập theo Quyết định số 273/QĐ-TWQH, ngày 19/5/2013 của Giám đốc Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa tiền thân từ Phòng Tổ chức – Hành chính. Ban đầu Phòng có 17 cán bộ được Giám đốc Bệnh viện trực tiếp phụ trách chỉ đạo, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện năm 2015 bổ nhiệm 03 cán bộ phụ trách đến nay tổng số cán bộ, viên chức hợp đồng lao động là 23 người. Sau gần 02 năm hoạt dộng Phòng gặp không ít những khó khăn song với sự cố gắng và trách nhiệm Phòng Hành chính – Quản trị đã đáp ứng được mọi hoạt động của Bệnh viện trong giai đoạn hiện tại.

1. Chức năng, nhiệm vụ:  
Lập kế hoạch công tác của Phòng trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện; Lập kế hoạch cung cấp, dự trù mua sắm thiết bị thông dụng, vật liệu theo từng thời gian để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện; Thẩm xét các dự trù mua sắm vật tư thông dụng, vật liệu, nắm vững nguồn kinh phí để có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đảm bảo các nguyên tắc tài chính; Quản lý tài sản của Bệnh viện; Định kỳ tổ chức kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng vận hành thiết bị thông dụng trong Bệnh viện; Cung cấp vật tư thông dụng theo yêu cầu chuyên môn phù hợp với khả năng kinh phí của Bệnh viện được cấp; Tổ chức chỉ đạo và thực hiện công tác vận chuyển trong và ngoài Bệnh viện, sử dụng hợp lý, có hiệu quả các phương tiện vận chuyển của Bệnh viện; Thực hiện kiểm tra giám sát công tác vệ sinh ngoại cảnh nơi công cộng; Đảm bảo cung cấp đủ điện, nước sạch; Tổ chức quản lý và thực hiện công tác hành chính bao gồm Công văn đi, đến, hệ thống lưu trữ và bảo quản hồ sơ, tài liệu; Vi tính, đánh máy, tiếp khách, tổ chức hội nghị; Phối hợp thực hiện tốt công tác an ninh trật tự, có kế hoạch phòng chống cháy nổ trong Bệnh viện; Tổ chức cho các thành viên trong phòng học tập để nâng cao trình độ; Định kỳ sơ kết, tổng kết và báo cáo giám đốc tình hình mua sắm, cung cấp vật tư, thiết bị, duy tu sửa chữa và thanh lý tài sản.
2. Cơ cấu tổ chức: 
Phòng Hành chính – Quản trị có tổng số là 23 người gồm 03 biên chế và 20 hợp đồng; Trong đó trình độ Đại học 08 người, Trung cấp 05 người; trình độ khác 10 người; được chia thành 06 tổ: Tổ văn phòng; Tổ lái xe ô tô; Tổ điện, nước; Tổ xây dựng; Tổ vệ sinh – cây xanh; Tổ sản xuất nước uống.
Tập thể Phòng Hành chính - Quản trị
Tập thể Phòng Hành chính – Quản trị
3. Lãnh đạo phòng:
4. Một số thành tích đạt được:
Thực hiện chỉ đạo của Ban Giám đốc Bệnh viện, phòng đã tham mưu và tổ chức xây dựng, cải tạo lại cơ sở hạ tầng phục vụ bệnh nhân khang trang hiện đại: xây dựng mới 2 khối nhà 7 Tầng, 3 tầng; Cải tạo sửa chữa Nhà Nghiệp vụ hành chính và các khoa, phòng …
Với sự nỗ lực của viên chức Phòng Hành chính – Quản trị và toàn thể cán bộ, viên chức toàn Bệnh viện, năm 2016 phòng đã góp phần xây dựng Bệnh viện đạt chuẩn Bệnh viện “Xanh – Sạch – Đẹp” được Bộ y tế khen thưởng; Đặc biệt trong những năm qua đội xe luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao sẵn sàng phục vụ 24/24h khi có yêu cầu. đảm bảo 100% chuyên xe an toàn; Công tác lễ tân, phục vụ luôn được chuẩn bị chu đáo, lịch sự. Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho khách đến tham dự Hội nghị, tập huấn, làm việc…Từ năm 2013 đến nay Phòng Hành chính – Quản trị liên tục đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc.
Thẻ
Show More

Related Articles

Đóng