fbpx
Tin nổi bậtTin tức - Sự kiện

Tập huấn Quy tắc giao tiếp ứng xử cho viên chức và người lao động

BSCKII. Vũ Bá Toản, CN. Trần Văn Dần

Nhằm tiếp tục triển khai thực hiện Quyết định 2151/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. Ngày 29/9/2020, Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho viên chức và người lao động. Đến tham dự lớp tập huấn có Đảng ủy, Ban Giám đốc; lãnh đạo các khoa phòng, trung tâm; viên chức và người lao động của Bệnh viện; đặc biệt là đ/c Phạm Thị Thanh Thủy – Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam giảng viên của lớp tập huấn này.

TS.BS. Vũ Tuấn Anh – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại lớp tập huấn

Phát biểu tại lớp tập huấn, TS.BS. Vũ Tuấn Anh – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Trong cuộc sống hàng ngày giao tiếp là hoạt động không thể thiếu. Đặc biệt, trong cơ sở khám chữa bệnh, đối tượng giao tiếp chủ yếu là người bệnh và người nhà người bệnh, những người dễ dàng mang tâm trạng lo lắng, chán nản và nhiều băn khoăn.Việc tạo ra môi trường làm việc thân thiện, văn hóa, đoàn kết, thống nhất giữa lãnh đạo với nhân viên y tế, giữa thầy thuốc với thầy thuốc, giữa thầy thuốc với người bệnh và người nhà người bệnh; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, lề lối làm việc và hành vi ứng xử văn hóa của cán bộ y tế là hết sức quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ, công vụ; góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với ngành y tế. Bởi vậy, mỗi nhân viên y tế không chỉ có trình độ về chuyên môn mà cần phải có cả
các kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt”.

ThS.BS.Phạm Thị Thanh Thủy đã có buổi nói chuyện và chia sẻ cùng với Lãnh đạo, cán bộ y tế của Bệnh viện hết sức bổ ích

Lớp tập huấn đã diễn ra trong không khí thân mật và sôi nổi, nhiều cán bộ y tế của Bệnh viện tỏ ra tâm đắc với phần trình bày của đ/c Phạm Thị Thanh Thủy. Hy vọng rằng sau buổi tập huấnnâng cao về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của nhân viên y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế tốt nhất của Bệnh viện, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi Tập huấn

Thẻ
Show More

Related Articles

Đóng