fbpx
Tin nổi bậtTin tức - Sự kiện

TẬP HUẤN QUY TẮC ỨNG XỬ, NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHO VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG – NĂM 2022

CN. Nguyễn Thị Thanh Lan
Ths. Huỳnh Mạnh Hùng

Thực hiện Kế hoạch Kế hoạch số 1105/KH-BYT ngày 27/9/2019 về việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở giai đoạn 2019- 2025; Nghị quyết số 1322/TWQH-TCCB, ngày 29 tháng 12 năm 2021 tại Hội nghị viên chức và người lao động năm 2022. Ngày 18/11/2022, Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa phối hợp với Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao kỹ năng giao tiếp cho viên chức và người lao động đang làm việc tại Bệnh viện. Mục đích của buổi tập huấn củng cố và tăng cường nhận thức, thái độ, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phong cách phục vụ người bệnh của mỗi viên chức và người lao động trong toàn Bệnh viện, hướng tới nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh; Tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện dân chủ cơ sở, xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”; củng cố và tạo niềm tin của người bệnh về hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.

TS. Vũ Tuấn Anh – Giám đốc Bệnh viện phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS. Vũ Tuấn Anh – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Văn hóa giao tiếp và ứng xử nơi công sở từ lâu đã trở thành một vấn đề được xã hội quan tâm. Đặc biệt, trong môi trường bệnh viện vấn đề giao tiếp và ứng xử lại trở nên rất quan trọng, cần thiết và được quan tâm hơn bao giờ hết. Ngoài cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, trình độ chuyên môn của của nhân viên y tế, sự hài lòng của người bệnh là vô cùng quan trọng trong việc cải thiện những mặt hạn chế và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện”.

Đ/c Phạm Thị Thanh Thủy – PCT. Công đoàn Y tế Việt Nam

Thông qua những trao đổi, chia sẻ cụ thể với nhiều tình huống về giao tiếp ứng xử xảy ra trong thực tế tại Bệnh viện đã bổ sung cho viên chức và người lao động Bệnh viện nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Hy vọng rằng sau buổi đào tạo tăng cường về kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ phần nào thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế;

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TẬP HUẤN

Show More

Related Articles

Back to top button