fbpx
Thông báoTin nổi bật

Thông báo Mời báo giá mua sắm trang thiết bị y tế (Lần 2)

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

Căn cứ công văn số 472/TWQH-VT-TBYT ngày 03/5/2024 về việc Mời báo giá mua sắm trang thiết bị y tế. Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa tiếp tục có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế với nội dung cụ thể như sau:

  1. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
  2. Đơn vị yêu cầu báo giá:

– Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa, Địa chỉ: Khu vực 2, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định.

– Thư mời báo giá mua sắm trang thiết bị y tế được đăng tải trên cổng thông tin điện tử: website: “www.bvquyhoa.vn” và “www.muasamcong.mpi.gov.vn”.

  1. Cách thức tiếp nhận báo giá:

– Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Văn thư, Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa. Địa chỉ: Khu vực 2, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định.

– Số điện thoại: 0256.3540140.

– Nhận qua email: quyhoandh2005@gmail.com.

  1. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 15 giờ 00 ngày 15/5/2024 đến trước 15 giờ 00 ngày 24/5/2024.

Các báo giá nhận sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

  1. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 24/5/2024.
  2. Nội dung yêu cầu báo giá:
  3. Danh mục mua sắm trang thiết bị y tế.
STT Danh mục Yêu cầu kỹ thuật Số lượng ĐVT Ghi chú
1 Hệ thống thu nhận ảnh X-Quang kỹ thuật số (DR) Hệ thống thu nhận ảnh X-Quang kỹ thuật số, chi tiết về cấu hình của thiết bị cụ thể như sau:

1. Tấm thu nhận và xử lý hình ảnh X-Quang kỹ thuật số (DR): 01 tấm

2. Trạm điều khiển: 01 bộ

3. Phần mềm chuyên dụng: 01 bộ (phần mềm tiêu chuẩn và phần mềm xóa xương trên X-Quang phổi)

4. Bộ phụ kiện chuẩn theo hệ thống: 01 bộ

01 Hệ thống Các nhà cung cấp phải: Cung cấp chi tiết thông số kỹ thuật của hệ thống
  1. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế:

– Địa điểm cung cấp, lắp đặt: Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa, Địa chỉ: Khu vực 2, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, T. Bình Định.

– Các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, thiết bị y tế: Nhà cung cấp chịu trách nhiệm toàn bộ việc vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, đảm bảo thiết bị hoạt động đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giao hàng tại nơi sử dụng.

– Bảo quản: Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, phải đảm bảo thiết bị được đóng gói nguyên đai, nguyên kiện.

  1. Thời gian giao hàng dự kiến: Tháng 8/2024.
  2. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

– Đồng tiền thanh toán: VND.

– Thanh toán hợp đồng: Thanh toán 100% giá trị hợp đồng trong vòng 30 ngày. Sau khi hàng hóa được bàn giao, nghiệm thu đưa vào sử dụng và bên mua nhận được đầy đủ biên bản nghiệm thu, chứng từ, hồ sơ thanh toán và các giấy tờ tài liệu liên quan với linh kiện.

– Phương thức thanh toán: chuyển khoản.

Xin trân trọng cảm ơn./.

Thư mời chào giá Hệ thống DR - Lần 2
Show More

Related Articles

Back to top button