fbpx
Thông báoTin nổi bật

Thông báo V/v Mời báo giá HC-VTYT mua sắm năm 2025-2026

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Kính gửi: Các hãng sản xuất, đơn vị cung cấp tại Việt Nam

Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa có nhu cầu tiếp nhận báo giá để làm cơ sở tham khảo, xây dựng giá gói thầu cho kế hoạch lựa chọn nhà thầu thuộc dự toán mua sắm HC-VTYT năm 2025-2026 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

  1. Đơn vị yêu cầu báo giá

– Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa; Địa chỉ: Khu vực 2, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

– Thư mời báo giá mua sắm trang thiết bị y tế được đăng tải trên cổng thông tin điện tử website: “www.bvquyhoa.vn” và “www.muasamcong.mpi.gov.vn”.

  1. Cách thức tiếp nhận báo giá

– Nhận trực tiếp: Phòng Văn thư, Bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa

+ Địa chỉ: Khu vực 2, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

+ Số điện thoại: 0256. 3540140/ 3747999.

– Nhận qua email: quyhoandh2005@gmail.com

  1. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 14 giờ 00 ngày 27/5/2025 đến trước 16 giờ 00 ngày 06/6/2025.

Các báo giá nhận sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

  1. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 06/6/2025.II. Nội dung yêu cầu báo giá
    1. Danh mục hàng hóa mua sắm: Chi tiết tại phụ lục kèm theo.
    2. Yêu cầu khác

– Báo giá phải ghi rõ, chi tiết quy cách, thông số kỹ thuật và các tiêu chuẩn cơ bản của hàng hóa chào giá.

– Đơn vị cung cấp chịu trách nhiệm toàn bộ việc vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được đóng gói nguyên đai, nguyên kiện, đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và giao hàng tại nơi sử dụng.

Xin trân trọng cảm ơn./.

TB 505
Phụ lục đính kèm tải tại đây

Show More

Related Articles

Back to top button